Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

căn hộ Thảo Điền Pearl nơi ở và làm việc của cộng đồng dân cư dân trí

căn hộ Thảo Điền Pearl nơi ở và làm việc của cộng đồng dân cư dân trí

Thảo Điền Pearl phức hợp và linh hoạt với gói service khép kín, môi trường trong lành. vị trí vị trí thuận lợi, khu giải trí giải trí đảm bảo giữ và thuận lợi tối đa cho bạn và gia đình chúng mình.

Căn hộ Thảo Điền Pearl là cụm căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế tại khu đô thị kiểu mẫu. project Thảo Điền Pearl là niềm tự hào của chủ đầu tư. chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập một vài giá trị trị sống tốt nhất.

 

can ho thao dien pearl

Tọa lạc từ thời cổ đại trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu số tiền, chứng khoán, Thảo Điền Pearl là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này.

Tiện ích sống tại project căn hộ Thảo Điền Pearl: cho thuê căn hộ thảo điền pearl đem đến đối với chúng ta một không gian sống yên bình ngay giữa lòng trọng tâm thành phố Hồ Chí Mình. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà mặt phố hàng... Kết hợp với công tác chạy quản lý dự án profesional của ban quản lý tòa nhà.

cùng với vị trí đẹp bậc nhất khu đô thị, cho thuê căn hộ thảo điền pearl sở hữu một số loại hình ảnh thực phẩm chức năng đa dạng và ưu việt hàng đầu, do nhà thầu nổi tiếng thế giới Hướng dẫn qui hoạch. tất thẩy các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

thanh toán 100% là hình ảnh thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền khả quan. Việc thanh toán với tiến độ chi trả 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi đẹp nhất về giá mua tuỳ thời gian.

Tham quan căn hộ mẫu Thảo Điền Pearl với qui hoạch sang trọng, nhận thông báo giágiao dịch, chính sách bán hàng, lịch thanh toán: liên lạc Mr. Trắc 0903191286.

Nguồn duanempirecity.info

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét