Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay

Dự án Bán căn hộ Xi Riverview khởi nguồn một khu dự án một thiên đường xanh cho dân cư. du an Xi Riverviewn Palace vị trí tại đường 301 Nguyễn Văn Hưởng thuộc quận 2 - Thảo Điền chủ đầu tư GS Sài Gòn đem đến một lối sống sang trọng. Hãy đánh giá những đặc điểm nổi trội tại khu Bán căn hộ Xi Riverview.

can ho xi riverview

Để có thể quyết định “có nên mua can ho The Avila 2 không“, ngày hôm nay chuyên trang bất động sản Căn hộ richmond city sẽ “chấm điểm” cho dự án ==> tìm hiểu chung cu vincity quan 9

Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn; hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành, Xi Riverview là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống.

Hành lang thue can ho Xi Riverview Palace cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất được cung cấp toàn bộ các thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho một đời sống lành mạnh và tiện nghi.

Xi Riverview với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Bán căn hộ Xi Riverview chỉ được xây dựng với mật độ thấp, phần diện tích còn lại được dùng cho cây xanh và các tiện ích ngoài trời. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần không nhỏ vào việc giúp Xi Riverview nổi lên như một trong những căn hộ xanh và đẹp nhất hiện nay.

Tiện ích Xi Riverview: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung.

Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực Thành phố. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ thanh toán, hỗ trợ ngân hàng...

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh: Mr Khánh 0915 916 915 để biết những thông tin Xi Riverview đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét