Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dự án D"Edge Capitaland Đường Nguyễn Văn Hưởng với Vốn Đầu Tư Lớn Cho cuộc sống hiện đại Đẳng Cấp

Dự án bán can ho d Edge Thảo Điền quận 2 nằm trong khu Nguyễn Văn Hưởng thành phố Hồ Chí Minh tại quận 2 Thảo Điền chủ đầu tư doanh nghiệp Capitaland VN cung ứng phong cách thiết kế tiên tiến . Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang lại một dự án căn hộ đẳng cấp tầm nhìn tuyệt đẹp cho dân cư. Hãy đến khám phá những điểm nổi bật chỉ của bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
mật độ xậy dựng toàn dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành qui mô cho không gian xanh và cây cảnh. một số cụm nhà được bố trí dọc theo một số trục con đường hoàn tất để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm sở hữu nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
du an edge Thảo Điền quận 2 kết nối giao thông tiện lợi về trung tâm Quận một mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian lúc tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng.
Căn hộ D
Chúng tôi đã thiết kế nên một D’Edge Thảo Điền với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, tiên tiến . Tất cả đều đươc thiết kế theo thiết kế thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
Bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được thiết kế với nội thất cấp cao và tiên tiến . Đầy đủ những tiện ích đẳng cấp : Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe.
can ho new city toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện xuất sắc nhất của toàn khu vực. Phố xá rợp bóng cây, những đường yên tĩnh, và những boutique sang trọng chỉ cách vài bước chân.
Mọi chi tiết về d’Edge Thảo Điền quý khách vui lòng phản hồi theo tuyến phố dây nóng: bộ phận sales d’Edge Thảo Điền tel : ( +84 ) 903 191 286
Nắm bắt nhu cầu của bạn , đặt sự quan tâm của quý khách lên hàng đầu, D’Edge Thảo Điền Thảo Điền có đến cho khách mua những csbh ưu đãi hết sức hấp dẫn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét