Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Khu Đô Thị Cao Cấp Q2 Thảo Điền Frasers tâm điểm giao thông kiểu Châu Âu công viên ven sông

Q2 Thảo Điền Frasers tâm điểm giao thông kiểu Châu Âu công viên ven sông

can ho q2 thao dien tâm điểm giao thông, giao thông tốt không gian thượng lưu. chung cư quần thể hiện đại, toạ lạc tại phường Thảo Điền vị trí hoàn hảo. Q2 Thảo Điền nâng chất lượng sống, thuộc quận 2 ngay trọng tâm kiểu Châu Âu. chung cư Q2 Thảo Điền phức hợp và linh hoạt có gói dịch vụ khép kín, môi trường trong lành. Khu dự án cao cấp Q2 Thảo Điền bàn giao cấp cao, thi công bởi Frasers Property công viên ven sông. có một vài yếu tố tích cực và khả quan như trên, nên nhận được rất nhiều sự chú tâm đầu tư của quý khách.

q2 thao dien, không gian thượng lưu. tọa lạc tại tuyến đường chính nối liền mang một vài quận trọng tâm và một số khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ và trọng điểm vui chơi. dự án Q2 Thảo Điền mang tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận lợi trong việc đi đến về trọng điểm đô thị và một vài Quận kế cạnh như Quận 9, Q.Thủ Đức...



==> tìm hiểu thêm mat bang can ho q2 thao dien


Q2 Thảo Điền quận 2, tổ hợp tiên tiến. Cho phép bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nào cũng với thể đấu nối cung ứng dịch vụ cho căn hộ, tạo sự tranh giành lành mạnh, đem đến lợi ích tốt nhất cho người sử dụng. Hàng loạt tiện ích quyến rũ khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ khi nào. Không nơi đâu cuộc sống phát triển thành dễ chịu và thoải mái tối đa như chính tại đấy.

dự án Q2 Thảo Điền, vị trí đắc địa. Cảnh quan nơi đó hoàn hảo đến từng chi tiết, chắc chắn phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen. Căn hộ cấp cao Q2 Thảo Điền được kiến trúc sở hữu nội thất cao cấp và tân tiến.

chung cư Q2 Thảo Điền, nâng chất lượng sống. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho KH không xảy ra sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua Căn hộ. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam đoan tài trợ vốn cho chung cư và cam kết hợp đồng mua bán.

dự án Q2 Thảo Điền, bàn giao đẳng cấp. tel PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí vàng, giá tốt và hưởng một số csbh tốt nhất từ CDT.

Chăm sóc quý khách liên hệ - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét