Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Căn hộ cao cấp The Avila 2 cuộc sống hiện đại thiết kế đẹp bài trí riêng biệt


Căn hộ The Avila 2 cuộc sống hiện đại thanh khoản cao thi công uy tín. Chung cư cao cấp gần gũi thiên nhiên, toạ lạc đường đường Trương Đình Hội ngay tuyến metro. Khu dự án The Avila 2 một biểu tượng mới, khu vực quận Quận 8 thiết kế đẹp. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym The Avila 2 mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. The Avila 2 không gian thư giãn, xây dựng bởi Thái Bảo Group bài trí riêng biệt. Khu căn hộ cao cấp The Avila 2 với nhiều dịch vụ tiện ích 5 sao: hồ bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục hiện đại ...
Căn hộ cao cấp The Avila 2


Dự án The Avila thi công uy tín. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền The Avila 2 luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ The Avila 2 đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
Lucky Garden gần gũi thiên nhiên. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh The Avila 2 -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.
Căn hộ The Avila 2 ngay tuyến metro. The Avila 2 với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh. Cư dân tại The Avila 2 có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.
Dự án The Avila một biểu tượng mới. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao. Thanh toán The Avila 2 theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.
Lucky Garden không gian thư giãn. Thông tin về căn hộ cao cấp The Avila 2, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0915 916 915 
Xem thêm thông tin Block C: mặt bằng block C the avila
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét