Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điều gì làm dự án cao cấp The Vista Quận 2 mang lại giá trị “siêu khủng”

The Vista Xa Lo Ha Noi là tổ hợp gồm Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại của chủ đầu tư  Capitaland Việt Nam, The Vista là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Đông Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của CĐT. The Vista Xa Lo Ha Noi hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. chung cư The Vista vị trí cửa ngõ


The Vista
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/tin-tuc/tin-tuc-du-an/
Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Sở hữu căn hộ cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án cao cấp The Vista Quận 2. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp The Vista Quận 2 ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Và dự án cao cấp The Vista Quận 2 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhất, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của bạn với những tiện ích cao cấp, vô cùng hấp dẫn như hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, công viên nhiệt đới, rạp chiếu phim. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
The Vista Xa Lo Ha Noi là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian dự án cao cấp The Vista Quận 2 những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, cho thue The Vista quan 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu dự án cao cấp The Vista Quận 2 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án cho thue The Vista quan 2 được đánh giá rất cao.
dự án cao cấp The Vista Quận 2 được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Capitaland Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Vista Verde, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn cho thuê căn hộ The Vista là điều dễ hiểu.dự án cao cấp The Vista Quận 2 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét