Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chuẩn mực sống nổi bật tại dự án căn hộ Gem Riverside

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Những căn hộ tại ban can ho Gem Riverside sở hữu những lợi thế tranh đua nào? Cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ ở bài viết phần bên dưới để nhận được những phân tích sâu sắc về những lợi thế thu hút KH và NĐT của dự án chung cư này. chung cư Gem Riverside thoải mái tối đa


Gem Riverside

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, Gem quan 2 hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. ban can ho Gem Riverside nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP.HCM. dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ dự án căn hộ Gem Riverside đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu Gem quan 2 chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì dự án căn hộ Gem Riverside có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì dự án căn hộ Gem Riverside còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.

Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, Cty doanh nghiệp hay CĐT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Gem quan 2 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

CĐT Gem Riverside, Đất Xanh Group là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của ban can ho Gem Riverside . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. dự án căn hộ Gem Riverside được đảm bảo bởi thương hiệu Đất Xanh Group như một lời cam kết của CĐT Đất Xanh Group gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, dự án căn hộ Gem Riverside thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá căn hộ dự án căn hộ Gem Riverside trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và tư vấn chuyên sâu
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét