Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chung cư cao cấp Grand Center tạo "Cơn Sốt" Ngay lúc ra mắt chính thức

Chủ đầu tư dự án Grand Center là một CĐT lớn và có tiếng trên thị trường tài chính và bất động sản. Để một thương hiệu vững chắc, hàng đầu trong lòng quý khách như hiện này. Thì những sản phẩm mà đầu tư phát triển. cùng với sự sang trọng, đẳng cấp, địa điểm siêu đẹp, quy mô lớn. Còn phải cung cấp được nhu cầu, tâm lý của quý khách để những sản phẩm về sau để có thể đã đi vào hoạt động hơn và đem lại cho quý khách nhiều sự chọn lọc xuất sắc nhất, phù hợp với tài chính của khách hàng. Chung cư cao cấp Grand Center cũng vậy, đây sẽ là một siêu dự án. Là đứa con cưng của . Với khát vọng đem tới cho cư dân nơi đây một đời sống đúng nghĩa, sống là để hưởng thụ.


Grand Center

Chung cư cao cấp Grand Center nằm tại đâu

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành tọa lạc mặt tiền Nguyễn Tất Thành Quy Nhơn Quy Nhơn. Khu vực có giao thông thuận tiện tiếp cận các tiện ích ngoại khu trong khu vực hiện đại như. Siêu thị, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bay. Cũng như đến các quận trung tâm thành phố. Bởi xung quanh dự án nhà ở được bao bọc bởi nhiều con đường giao thông huyết mạch giúp cư dân đi đến dễ dàng. Nhờ đó rất thuận tiện để cư dân được hưởng trọn chuỗi tiện ích từ ngoại khu.


Tiện ích đẳng cấp, đa dạng: dự án Grand Center cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ các hộ cư dân bên trong dự án nhà ở như. Trung tâm thương mại, ngân hàng, thương hiệu thể dục & yoga 5 sao. hồ bơi bốn mùa, spa, California, nhà hàng, vườn trung tâm… cùng với đó, dự án nhà ở còn nằm rất gần các trung tâm mua sắm giải trí, mua sắm lớn, v.v… Hệ thống thẻ ra vào sảnh và lễ tân tại sảnh: Không chỉ có chốt bảo vệ để kiểm soát tại các cổng ra vào mà tại ngay sảnh của tòa khách sạn. Các tòa Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đều có hệ thống bảo vệ cắm chốt.


Sức hút chẳng thể chối từ Chung cư cao cấp Grand Center


Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lại cho các cư dân 1 không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãn, luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. Hãy là quý khách thông thái lúc chọn bản thân các sản phẩm ưng ý nhất. Chung cư cao cấp Grand Center sẽ là gợi ý xuất sắc cho các ai ưa thích đời sống xanh mát, đa dạng.


Không chỉ thế, cư dân mua Chung cư cao cấp Grand Center còn có thể phóng tầm mắt của mình tận tận hưởng bức tranh thiên nhiên muôn màu. Vì khuôn viên xanh của dự án nhà ở có cỏ cây hoa lá. Điều gì tuyệt với hơn lúc bạn thức dậy bạn được tận hưởng tiếng chim hót, 1 màu xanh mát,cùng ánh sáng và luồng gió thiên nhiên của đất trời .Tất cả điều này đều có trong Chung cư cao cấp Grand Center. Các tiện ích tại Chung cư cao cấp Grand Center cũng được bố trí cao cấp tương xứng phân khúc cao cấp. Như dịch vụ spa, gym, khu shophouse, hồ bơi ngoài trời rộng lớn hiện đại tầng liên nhau. Hãy đặt mua căn hộ chung cư cao cấp tại dự án nhà ở ngay hôm nay hoặc đăng ký tham dự lễ ra mắt Chung cư cao cấp Grand Center đợt sắp tới để có cơ hội phát triển thành chủ sở hửu may mắn nhất.



Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét