Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Vì sao tìm công ty thiết kế và thi công nội thất HCM Hoàng Minh

Nội thất Hoàng Minh được hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, hiện nay công ty đã và đang thiết kế xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các ở tphcm, các tỉnh lân cận. Công ty với đội ngũ thiết kế đẳng cấp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

Vì sao tìm công ty thiết kế và thi công nội thất HCM

Bên cạnh đó, công ty tư vấn nội thất hàng đầu còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.


công ty thiết kế nội thất

Công ty nội thất tại TpHCM có nhà xưởng nội thất sản xuất trực tiếp, chuyên môn cao, số lượng sản xuất một lần thường hàng chục hàng chục-hàng trăm-hàng ngàn trên mỗi mẫu mã chủng loại, mức độ sản xuất là công nghiệp đẳng cấp. Xưởng nội thất công ty tôi đã có 10 năm kinh nghiệm, quý khách hàng chọn công ty tôi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành.

Năm 2019 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất. Những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Khi năm 2019 bắt đầu, hãy tham khảo kỹ để tím ra cách thiết kế đồ nội thất của mình thật tốt nhé!

Vì sao tìm công ty thiết kế và thi công nội thất HCM không gian ấm cúng

Một xu hướng nổi bật trong năm 2019 nữa là việc chú trọng đến yếu tố cá nhân, sự tiện nghi và tiết kiệm tài chính. Các yếu tố trên được KTS khéo léo kết hợp theo ao ước của các gia chủ. Vì vậy khi loại bỏ những chi tiết rườm ra, cầu kỳ không cần thiết sẽ khiến cho kiến trúc không gian của ngôi nhà trở nên nổi bật và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Hơn 70% sản phẩm của Nội thất Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84)0977.40.98.90


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét