Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ đón gió tự thiên giá cạnh tranh

Là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu đô thị với góc rộng panorama hướng vào trung tâm thành phố, Masteri An Phu là tòa tháp đầu tiên ra mắt với chiều cao 34 tầng. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí cùng tầm nhìn, tòa căn hộ đẳng cấp này tại Masteri An Phu chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sống ấn tượng, thượng lưu trong lòng phố thị… căn hộ Masteri An Phú đón gió tự thiên


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2: Dự án Masteri An Phú tầm nhìn cực đẹp nhiều sức hút căn hộ nghỉ dưỡng
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên Căn hộ Masteri An Phú Quận 2. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Masteri An Phu được phát triển với quy mô hơn 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, tại địa bàn Thảo Điền, Quận 2, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Masteri An Phu nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 2, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông du an Masteri An Phu sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc căn hộ chung cư; hệ thống tiện ích của Masteri An Phu có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Masteri An Phu là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Có thể nói, phong cách sống tại chung cư căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét