Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

The manor chung cư cao cấp hỗ trợ cho vay không gian thoáng

Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà The manor hcm mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” chung cư cao cấp The manor hỗ trợ cho vay


The manor
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho The Manor officetel
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư The manor Bình Thạnh, Cho thue The manor hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Cho thue can ho chung cu The manor cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Bình Thạnh, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Bình Thạnh vô cùng đông đúc.
Cho thue can ho chung cu The manor tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Thạnh, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của Cho thue can ho chung cu The manor được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và Cho thue can ho chung cu The manor sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Cho thue can ho chung cu The manor được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
The manor hcm được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Nội thất trong Cho thue The manor cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. The manor hcm đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Giá dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh dưới 36tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Và hiện tại Cho thue can ho chung cu The manor là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh.Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ dự án căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét