Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park khu căn hộ lối sống hiện đại nhiều lợi nhuận

căn hộ Vinhomes Central Park  với quy mô 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ tọa lạc bên hai nhánh sông, vị trí Vinhomes Central Park Bình Thạnh hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân tại đây. khu căn hộ Vinhomes Central Park lối sống hiện đại


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 1 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes nằm ngay trong tổng thế khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. căn hộ Vinhomes Central Park được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Cho thue can ho Vinhomes Central Park "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng ngày 6/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
chủ đầu tư VinGroup dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Cho thuê Vinhomes . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Vinhomes Central Park Bình Thạnh có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng
Trong mỗi căn hộ tại căn hộ Vinhomes Central Park được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Cho thuê Vinhomes có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 63m2 - 90m2, 3PN: 100 m2 - 135m2 Khi sống tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Châu Âu hiện đại thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2.5tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]Vinhomes Central Park Bình Thạnh được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét