Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden căn hộ cao cấp chất lượng phù hợp sống trọn vẹn

Được xây dựng tại trung tâm Saigon với rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư cũng như các đối tác trong ngành, City Garden Ngo Tat To hiện đang từng bước minh chứng sự đẳng cấp vốn có của mình, đặc biệt nhất là với các sản phẩm căn hộ cao cấp. City Garden Ngo Tat To được đánh giá là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhất. căn hộ cao cấp City Garden chất lượng phù hợp


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư City Garden: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Điểm đặc biệt nữa mà dự án Cho thuê chung cư City Garden sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Cho thuê chung cư City Garden luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Cho thuê chung cư City Garden nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, trên mặt tiền Ngô Tất Tố là một lợi thế cho dự án. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch City Garden Ngo Tat To tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu chung cư City Garden , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc
Cho thuê căn hộ City Garden có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Tại khu chung cư City Garden, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Những cảnh quan Cho thuê căn hộ City Garden cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án BĐS hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.
City Garden Ngo Tat To tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Cho thuê chung cư City Garden 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Cho thuê căn hộ City Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu chung cư City Garden có mức giá tốt nhất khu vực Bình Thạnh và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thuê căn hộ City Garden là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.Với những giá trị sống tuyệt vời khu chung cư City Garden quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Thông tin và bảng giá dự án khu chung cư City Garden vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu chung cư City Garden.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét