Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp The Sun Avenue đơn giản trẻ trung chuẩn mực mới

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Bán The Sun Avenue - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách lựa chọn an cư tại The Sun Avenue nơi cuộc sống được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành và tiện nghi với những tiện ích & dịch vụ vượt trội. Cùng những bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ những ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Quý khách còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. chung cư cao cấp The Sun Avenue đơn giản trẻ trung


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án cho thuê chung cư The Sun Avenue sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Nằm trên khu dân cư Thủ Thiêm, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Mai Chí Thọ và đồng văn cống The Sun Avenue cho thuê cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tại The Sun Avenue cho thuê , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue. Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. The Sun Avenue cho thuê có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Khu căn hộ cao tầng Bán The Sun Avenue: gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng Không những thế, tại cho thuê chung cư The Sun Avenue , diện tích các căn hộ được phát triển từ 49m2 - 109m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ khu dự án cao cấp The Sun Avenue đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng Singapore. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn The Sun Avenue cho thuê làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

khu dự án cao cấp The Sun Avenue có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại dự án cũng như nhận trọn bộ tài liệu, thông tin mở bán khu dự án cao cấp The Sun Avenue xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án
Chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét