Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu dự án Wilton Tower Novaland cuộc sống 5 sao sống văn minh

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, Bán Wilton là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Bán Wilton để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án căn hội Wilton Tower cuộc sống 5 sao


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Vị trí Bán Wilton tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Bán Wilton nằm ngay tại 1W Điện Biên Phủ, P.25 thuộc khu vực Quận Bình Thạnh. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu dự án Wilton Tower Novaland di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 rất thuận lợi với Điện Biên Phủ. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

cho thuê Wilton Tower đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới khu dự án Wilton Tower Novaland. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. cho thuê Wilton Tower có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân khu dự án Wilton Tower Novaland có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Các Bán Wilton cũng được hưởng một hướng view đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn, tạo nên những góc nhìn thoáng đãng, trong lành.Kết hợp cùng cảnh quan xanh tại nội khu dự án, tạo nên một bầu không khí sạch, mát mẻ nhất cho nội khu dự án, đặc biệt căn hộ đã khắc phục được những khuyết điểm của các dự án căn hộ khác, đầu tư một lớp kính chắn Low – E chạm sàn cản tia cực tím, giúp bảo vệ sức khở cư dân, nhưng vẫn mang đến những hướng nhìn thoáng đãng và tuyệt vời nhất. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Bán Wilton  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 40 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản cho thuê Wilton Tower được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, cho thuê Wilton Tower đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2.2 tỷ/căn mà thôi.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà chủ đầu tư đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. khu dự án Wilton Tower Novaland là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét