Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh thiết kế trang nhã hiện đại nhất

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng - Như chim có tổ, suối có nguồn, chúng ta cũng có mái ấm gia đình để mong nhớ, để khao khát trở về sau mỗi chuyến đi xa. Vì vậy, đừng ngần ngại hãy biểu hiện tình yêu dành cho cha mẹ, các người thân yêu, bởi đó là niềm hạnh phúc mà bạn dành tặng họ và cho chính bản thân. Để mỗi lúc trở về, bạn sẽ luôn thấy ngọt ngào, hạnh phúc, ấm áp bởi các ngọn lửa yêu thương…Tình yêu ấy được thắp lên từ các khoảnh khắc gần gũi bên người thân, bên bữa cơm sum họp cuối ngày, các lời chia sẻ cùng nhau … Mục đích cuối cùng của cuộc sống hiện đại là hạnh phúc, nhưng mỗi bước chân ta đi bên gia đình đã là hạnh phúc thân quen, bên gia đình ta được che chở yêu thương nhau, là nơi hạnh phúc được thắp lên hàng ngày. khu căn hộ Vinhomes Central Park thiết kế trang nhã


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn VinGroup trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Từ Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 4 phút đến chợ bến thành, 10 phút đến bến xe miền đông , 5 phút đến quận 4, 5 phút tới trung tâm hành chính quận 2 và 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

chung cư cao cấp này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Vinhomes Tân Cảng còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Chính sách bán hàng Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn VinGroup tại các dự án trước đây mang thương hiệu VinGroup, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, chủ đầu tư sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Ngoài ra chủ đầu tư VinGroup của khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà khu dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét