Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích sống xứng tầm

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Sở hữu những thiết kế đẹp tuyệt vời, Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 là không gian của hạnh phúc. Những gì mà Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 nỗ lực mang đến cho những KH của mình chính là một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình và tận hưởng đời sống mỗi ngày trong khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng Saigon. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đầy đủ tiện ích


Vinhomes Golden River

Nhắc đến VinGroup hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin VinGroup quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1, thị trường đã “sôi sục”. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới quận 1, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CĐT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình,Vinhomes Golden River Cho thue được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Với mức giá dự kiến từ 45tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Vinhomes Golden River được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường Bến nghé thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)906765092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét