Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu trên cả tuyệt vời

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences là một dự án nhà ở được phân tích cực kì cao bởi các chuyên gia và giới địa ốc của tập đoàn Capitaland. Sở hữu một yếu tố làm nên cao cấp trong bất động sản, lại có được sự hẫu thuẫn lớn tạo nên quy mô khủng của dự án nhà ở, chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu đang làm nên một cơn “lốc” náo loạn thị trường bất động sản phía {phân_khu}. dự án chung cư Summer Residences tiện ích tối ưu


Summer Residences

Những dự án mang thương hiệu Capitaland chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. căn hộ chung cư summer residences cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh – nơi tiếp giáp với Tôn Thất Thuyết và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại căn hộ chung cư summer residences thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Với vị trí này, thì chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Phường 18 rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Căn hộ Summer Residences sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Hiện tại CĐT Capitaland vẫn công bố chính thức về giá của Căn hộ Summer Residences. Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Capitaland từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 3000$/m2. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Tại chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu, CĐT Capitaland hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét