Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon chung cư dịch vụ đẳng cấp sát công viên

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho chính mình, và nếu bỏ qua dự án Vincity New Saigon thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án chung cư với địa điểm cực kỳ đắc địa lại sở hữu những tiện ích xuất sắc chắc chắn sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. chung cư Vincity New Saigon dịch vụ đẳng cấp


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư quận 9 giá rẻ .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Những ưu điểm của dự án Vincity New Saigon như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của quận 9, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng quý 2/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bởi thế mà CĐT khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, CĐT đã đầu tư và xây dựng khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.

CTY Cotex tung ra dự án Vincity New Saigon với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy căn hộ Vincity New Saigon được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét