Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những đặc điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Grand Central

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Một thực trạng dễ cảm thấy hiện nay chính là việc các CDT thường ngó lơ những tiện ích dành cho cư dân tại dự án căn hộ chung cư mà dành những diện tích đất đấy để xây dựng thêm các khu chung cư cao cấp hoặc một số loại hình nhà ở để gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, với những tiêu chí mà cuộc sống hiện đại cao cấp hiện nay địa cầu đang hướng tới lại là tăng những tiện ích, giảm tối đamật độ dân cư trong dự án căn hộ chung cư, tạo cho cư dân một cuộc sông trọn vè và tốt nhất. Điều khác biệt mà Căn hộ Grand Central làm được so với những dự án căn hộ chung cư cao cấp cùng dòng chính là chất lượng cuộc sống hiện đại vẫn sự thấu hiểu tâm lý và mong muốn KH của CDT. căn hộ chung cư Grand Central vận hành 5 sao


Grand Central
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 3

Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 3, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Từ vị trí này, căn hộ cao cấp Grand Central có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ cao cấp Grand Central. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. căn hộ cao cấp Grand Central không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 90m2 - 138m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 - 138m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại dự án chung cư Grand Central quận 3 luôn thông thoáng, không khí trong lành. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của căn hộ cao cấp Grand Central còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Căn hộ Grand Central dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Tuy can ho palm garden nam rach chiec có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ cao cấp Grand Central sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án căn hộ, “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình… Do đó căn hộ thuê chính là sự chọn lựa phù hợp”,
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét