Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập – Điểm xanh giữa lòng Sài Gòn

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower quận 7 là một không gian sống đẹp với những giá trị sống lý tưởng là nguyên nhân mà bạn không nên bỏ qua các căn hộ tại đây. Một cuộc sống đẹp như mơ với căn hộ ven sông Saigon, những tiện ích lý tưởng, giao thông dễ dàng, không gian sống xanh... là những điểm lôi kéo của Căn hộ South Gate Tower quận 7 . khu căn hộ South Gate Tower cực kỳ sang trọng


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ quận 7 trả góp

South Gate Tower quận 7 nằm ngay trong tổng thế khu dân cư South Gate Tower Quận 7 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Căn hộ South Gate Tower quận 7 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án South Gate Tower.

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, chủ đầu tư đã quy hoạch dự án swan park nhơn trạch trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Hồng Hà: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.

Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu căn hộ giá rẻ, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của South Gate Tower quận 7 đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Căn hộ South Gate Tower quận 7 được xây dựng với gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 35 triệu/m2 thì Căn hộ South Gate Tower quận 7 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Dự án khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của chủ đầu tư Hồng Hà có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Quận 7. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0903 191 286

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét