Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Vinhomes Golden River Ba Son dự án hàng đầu ngay trung tâm

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Khu dự án Vinhomes Golden River Ba Son được phát triển bởi VinGroup không gian đẳng cấp tăng giá trị đầy đủ dịch vụ.

Vinhomes Golden River Ba Son cho thue không gian đẳng cấp giá tốt nhất nhiều loại diện tích. Chung cư cao cấp cư dân đẳng cấp, được xây dựng bởi VinGroup cảnh quan xanh mát. Khu chung cư cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son cảm giác tươi mới, địa chỉ tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé tăng giá trị. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son không gian tự tại, tại huyện Quận 1 đầy đủ dịch vụ. Việc di chuyển qua các tỉnh lân cận cũng dễ dang mau chóng như: Biên Hòa mất 20 phút, Bình Dương mất 30 phút.

Vinhomes Golden River Ba Son
cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son nhiều loại diện tích. Cho thue Vinhomes Golden River cư dân đẳng cấp. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
Vinhomes Golden River Ba Son cho thue cảnh quan xanh mát. Dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son kèm theo các dịch vụ khác tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son cảm giác tươi mới. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn.
Cho thue Vinhomes Golden River không gian tự tại. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét