Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dư án căn hộ chung cư căn hộ lý tưởng sống hiện đại

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) Dù Bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì Dragon Riverside City chính là sự quyết định tuyệt vời và thông minh. Chắc chắn Dragon Riverside City là quyết định đúng và tối ưu lúc đem so sánh với các chung cư cao cấp khác đang cùng khi triển khai trên thị trường. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City căn hộ lý tưởng


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin căn hộ quận 5 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

khu dự án Dragon Riverside City sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Dragon Riverside City và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, Dragon Riverside City của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5, cư dân chỉ mất cách bến Bạch Đằng chỉ 3 phút, từ Dragon Riverside City rất thuận lợi để tiếp cận với các khu vực khác của TPHCM bằng đường bộ cũng như đường sông và kết nối với các tỉnh lân cận thông qua các đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như khu dự án Dragon Riverside City . Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.

Theo chia sẽ từ đại diện CDT, diện tích và thiết kế các căn Dragon Riverside City được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Dragon Riverside City các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 có diện tích từ 60m2 - 80m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Dragon Riverside City sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river là điều dễ hiểu.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét