Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star căn hộ chung cư cực kỳ đắc địa chuẩn mực mới

Bởi Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be là một mảnh đất hoàn hảo, nên dự án căn hộ chung cư này trở nên tâm điểm để thu hút những con người thành đạt. Những điều mà Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be mang đến cho cư dân của mình cũng chính là để hiện thực hoá những ước muốn về một cuộc sống hàng ngày cao cấp và tiện nghi. căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star cực kỳ đắc địa


Hưng Phát Silver Star
Click xem thông tin tại Cầu Thủ Thiêm 3

can ho orchid park huyện nhà bè nằm trong khu vực đường Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be là dự án căn hộ tầm trung do Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện nhà bè, Tp.Hồ Chí Minh. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Chung cu hung phat Silver Star huyen nha be có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Hỗ trợ quý khách 0903 191 286

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét