Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal cung ứng cuộc sống và tiện nghi

(https://toyota-4runner.blogspot.com/) ban chung cu Riva Park một sản phẩm kế thừa tinh hoa thành công của Vietcomreal, hiện dự án nhà ở tạo lạc tại Phường 18, Quận 4. Với những thiết kế ấn tượng, độc đáo sẽ mang lại cho bạn tiềm năng giá trị lớn trong tương lai. dự án căn hội Riva Park giá trị trọn vẹn


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Chung cư De La Sol tọa lạc tại khu dân cư Phường 18 trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường Thuyết mạch và rộng rãi dự án Riva Park sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 4. Có thể bạn chưa biết căn hộ chung cư này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Như đã đề cập nhiều lần, dự án Riva Park là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal.

Thiết kế ban chung cu Riva Park mang phong cách Singapore, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Chung cư De La Sol được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Lạc bước vào ban chung cu Riva Park, quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của thành phố Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

ban chung cu Riva Park được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Vietcomreal đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Chính vì vậy, sự ra mắt của dự án Riva Park đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal được nhiều người săn đón đến như vậy.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0915916915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét